คนเล่นคาสิโนออนไลน์ต้องรู้ นิสัยที่จะทำให้พาจน







เชื่อว่าเพื่อนๆ ที่กำลังเล่น คาสิโนออนไลน์ อยู่ในตอนนี้ ก็จะรู้ดีว่าการเล่นมันก็คือความเสี่ยงอย่างหนึ่ง เล่นแล้วมีแต่ได้กับได้คงไม่ใช่เกมเดิมพันแล้ว เพราะไม่มีใครบนโลกนี้จะเล่นแบบไม่เคยเสียเลย ไม่มี ดังนั้น สิ่งที่เพื่อนๆ ต้องรู้เอาไว้ก็คือ นิสัยหรือพฤติกรรมอะไรบ้างที่จะทำให้พาจน
ต้องบอกก่อนว่านิสัยที่จะพาจนนั้นเราจะมาบอกให้เพือนๆ ที่เล่น คาสิโนออนไลน์ รู้ แต่ไม่แนะนำให้ทำแบบนั้น ต้องอย่าไปทำนิสัยแบบที่เรากำลังจะบอกดังต่อไปนี้ สิ่งแรกเลย ห้ามกู้ ห้ามผ่อน บางคนก็ชอบเหลือเกิน ไม่มีเงินทุนในการโอนเข้ามาเล่น ก้ไปขอหยิบยืมคนนั้นบ้าง เพื่นอคนนี้บ้าง ญาติพี่น้องบ้าง เรียกได้ว่ามีข่าวให้ได้รู้ได้เห็ฯกันเยอะแยะเกือบตลอดเลย แล้วก็อาจจะบอกว่าเดี่ยวค่อยมาผ่อนคืนทีละนะ ผ่อนไปเดือนละเท่านั้นเท่านี้บาทนะ อย่างนี้ถือว่าห้ามทำเด็ดขาดเลยทีเดียว
 เพราะว่ามันจะพาคุณจนได้แน่นอน ยกตัวอย่างง่ายๆ ถ้าใครที่มีบัตรเครดิต ใช้บัตรในการผ่อนของไปเรื่อยๆ อาจจะเลือกที่จะผ่อนโทรศัพท์ ผ่อนเครื่องใช้ เครื่องสำอางต่างๆ ก็ผ่อนกันไปเรื่อยๆ บางคนก็ผ่อนไปเกินยอด เกนิวงเงินไปอีก แล้วทีนี้ก็ไม่มีจะไปคืนเขา ดอกเบี้ยมันก็เพิ่มขึ้นๆ เนื่องจากว่าสิ่งสำคัญเลย การผ่อนจ่ายในทุกวันนี้ มันทำให้คนเรานั้นลืมไปว่า เราจะสามารถจ่าได้ไหวไหม เกินกำลังเราหรือยัง หลายคนไม่ได้คิดถึงจุดนี้ หลายคนคิดแค่ว่า ผ่อนๆ ไปก็แล้วกัน ค่อยๆ ผ่อนไปเรื่อยๆ ถ้าใครที่เป็นแบบนี้อยู่ ต้องรีบแก้นิสัยของตัวเองไปได้เลย เรียกได้ว่าห้ามไปกู้ ห้ามไปผ่อนมา เพราะเราเองถ้าเล่นเกมเดิมพันเราก็ไม่มีความแน่นอนที่จะได้อยู่แล้ว ซึ่งบางช่วงมันอาจจะได้เยอะ โอเคร แบบนั้นเราจ่ายเขาไหว เราผ่อนเขาได้ แต่ถ้าเกิดว่าบางช่วงที่ดวงเรามันไม่พุ่ง ดวงเรามันตกลงมา เราไม่มีทั้งเงินทุนที่จะเล่น กำไรก็ไม่มี แถมยังไม่มีเงินไปผ่อนจ่ายที่เรากู้เขามาอีก แบบนี้เขาเรียกว่า ซวย ซวยกันยกใหญ่เลยทีเดียว
อีกหนึ่งนิสัยที่เราอาจจะต้องละทิ้งมันไปก็คือ เรื่องของการผลัดวันประกันพรุ่ง เอาน่าเราขอเล่นไปแบบนี้อีกสักวันนะ เล่นไปแบบเรื่อยๆ ผลัดไปอีกวันนะ เล่นแบบนี้อีกนิดน่า หลายๆ คนเป็นแบบนี้ เรียกได้ว่าปลอบประโลมใจตัวเองไปแบบนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการไม่เอาชนะใจตัวเอง ดังนั้นแล้วถ้าละทิ้งนิสัยเหล่านี้ได้ ปัป เชื่อว่าคุณรวยได้แน่นอน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม